A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBKT Huyện ủy Kim Bôi (Hòa Bình) khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng năm 2024

Ngày 22/8, UBKT Huyện ủy Kim Bôi phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng năm 2024. Tham gia Lớp bồi dưỡng có 85 học viên là chủ nhiệm, phó chủ nhiệm UBKT Đảng ủy cơ sở và bí thư chi bộ của các chi bộ trực thuộc Huyện ủy.

Quang cảnh Lớp bồi dưỡng.

Trong thời gian 01 ngày, học viên sẽ được các đồng chí lãnh đạo UBKT Huyện ủy truyền đạt, trao đổi các chuyên đề gồm: Quy trình kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng, giải quyết tố cáo, khiếu nại kỷ luật đảng; việc chủ động phát hiện, quyết định kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên, cấp ủy viên cùng cấp và cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm; hướng dẫn kê khai tài sản thu nhập. Trong đó, có nhiều nội dung liên quan đến các quy định mới của Trung ương, của Tỉnh ủy. Trong quá trình nghiên cứu, học tập, học viên được các báo cáo viên trực tiếp hướng dẫn, chia sẻ những kinh nghiệm trong xử lý vấn đề, tình huống cụ thể; giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, từ đó giúp học viên nắm vững kiến thức, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ một cách hiệu quả nhất.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát nhằm nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra của Đảng bộ huyện, đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả, hiệu lực công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng phục vụ tốt cho công tác xây dựng Đảng./.

                                                                        Đào Thị Thu Cúc

Ủy viên UBKT Huyện ủy Kim Bôi


Tin mới

Hoạt động của UBKT trung ương

Tài liệu - Tư liệu