A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ ngạch Kiểm tra viên chính khu vực phía Nam năm 2024

Chiều 19/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, UBKT Trung ương tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ ngạch Kiểm tra viên chính khu vực phía Nam năm 2024. Đồng chí Nghiêm Phú Cường, Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương dự và phát biểu tại Lễ bế giảng.

Tham dự Lễ bế giảng có đồng chí Trần Quốc Hùng, Vụ trưởng Vụ Đào tạo - Bồi dưỡng, Cơ quan UBKT Trung ương, Trưởng ban tổ chức lớp; đại diện các vụ, đơn vị của Cơ quan UBKT Trung ương cùng 196 cán bộ, công chức công tác trong Ngành Kiểm tra Đảng tại Cơ quan UBKT Trung ương và các địa phương, đơn vị khu vực phía Nam.

Đồng chí Nghiêm Phú Cường, Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương phát biểu tại Lễ bế giảng.

Sau một tuần học tập với tinh thần, ý thức trách nhiệm cao, nghiêm túc, Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ ngạch Kiểm tra viên chính khu vực phía Nam năm 2024 đã hoàn thành nội dung chương trình, kế hoạch đề ra. Trong quá trình học tập, các học viên đã được nghiên cứu 09 chuyên đề nghiệp vụ, trong đó có 06 chuyên đề chuyên sâu về kỹ năng xây dựng kế hoạch và thực hiện thẩm tra, xác minh trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát ở một số lĩnh vực quan trọng, nhạy cảm, dễ phát sinh vi phạm tại các địa phương, đơn vị, như: Tài nguyên và môi trường, hoạt động tư pháp, quản lý sử dụng tài chính, tài sản công... Đồng thời, các học viên được truyền đạt, trang bị thêm những kiến thức về kỹ năng thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo yêu cầu cơ bản của ngạch Kiểm tra viên chính.

Trong quá trình học tập, nghiên cứu, học viên đã tích cực tham gia thảo luận, trao đổi với giảng viên nhất là những khó khăn, vướng mắc tại địa phương, đơn vị; học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp để áp dụng, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Kết quả chấm bài thu hoạch của học viên, Ban Tổ chức lớp học đánh giá các học viên đã tiếp thu tốt kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ từ các bài giảng trên lớp gắn với nhiệm vụ đang đảm nhận và đề xuất được các phương pháp, cách vận dụng phù hợp tại địa phương, đơn vị mình. Kết thúc lớp học, 100% học viên tham dự đủ điều kiện được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng nghiệp vụ ngạch Kiểm tra viên chính.

Đồng chí Nghiêm Phú Cường, Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương trao Giấy chứng nhận cho các học viên.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nghiêm Phú Cường, Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các giảng viên, Ban tổ chức lớp và các học viên. Đồng chí đề nghị: Sau lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, các học viên trở về địa phương, đơn vị công tác vận dụng, phát huy hiệu quả những kiến thức, kinh nghiệm đã tiếp thu được qua lớp học; thường xuyên cập nhật, học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng được giao. Vụ Đào tạo - Bồi dưỡng, Ban Tổ chức lớp học kịp thời tổng kết, rút kinh nghiệm, báo cáo và đề xuất với Thường trực UBKT Trung ương để tổ chức các lớp bồi dưỡng sau đạt kết quả tốt hơn nữa.

Lương Đức


Tin mới

Hoạt động của UBKT trung ương

Tài liệu - Tư liệu