A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBKT Tỉnh ủy Quảng Bình tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng năm 2024

Sáng 16/4, UBKT Tỉnh ủy Quảng Bình phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức  tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng năm 2024 cho đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác kiểm tra cấp tỉnh và cấp huyện. Tham dự Lễ khai giảng có các đồng chí: Lê Văn Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Lê Công Toán, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Quảng Bình.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Lớp tập huấn diễn từ ngày 16 - 17/4, học viên sẽ được các đồng chí lãnh đạo Vụ Địa bàn V, Cơ quan UBKT Trung ương truyền đạt, trao đổi một số chuyên đề gồm: Nội dung cơ bản và những điểm mới về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng; những nội dung cần lưu ý trong công tác kiểm tra, giám sát kê khai tài sản, thu nhập; kỹ năng thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra, giám sát và những vi phạm thường gặp; kinh nghiệm thực tiễn xử lý một số khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. Cùng với việc được bồi dưỡng khái quát về lý luận về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, các học viên được trao đổi, thảo luận và giải đáp những vấn đề khó khăn, vướng mắc trong khi thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở.

Thông qua chương trình tập huấn giúp đội ngũ làm công tác kiểm tra nắm vững chuyên môn nghiệp vụ, yêu cầu công tác kiểm tra, giám sát để tổ chức, thực hiện tốt; qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, góp phần tích cực vào công tác xây dựng Đảng.

L.Đ


Tin mới

Hoạt động của UBKT trung ương

Tài liệu - Tư liệu